Dịch vụ sửa chữa nhà xưởng tại Tp.HCM
Cải tạo hay sửa chữa nhà xưởng được Gia Phong đặc biệt chú trọng ngay từ lúc đưa ra giải pháp cải tạo sửa chữa đến thi công hoàn thiện công tác cuối cùng.

Theo thực trạng hiện nay thì hệ thống nhà xưởng ở các khu công nghiệp VISIP 1, VISIP 2, khu chế xuất Linh Trung 1, Linh Trung 2, khu chế xuất Tân Thuận, khu công nghiệp Tân Tạo, khu công nghiệp Biên Hoà…đều đã cũ vì thời gian xây dựng và đưa vào hoạt động đã khá lâu rồi. Có những nhà xưởng đã trên 15 năm nên tình trạng xuống cấp rất trầm trọng.

Công việc cải tạo hay sửa chữa nhà xưởng thường là sửa chữa một phần mái tole, thay mới mái tole, làm mới thêm một phần nhà xưởng hoặc xây và ngăn thêm văn phòng làm việc hoặc cơi nới nhà kho, làm lại nhà vệ sinh…

Công ty xây dựng Gia Phong với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư cùng các đội thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa nhà xưởng, nhà kho, nhà thép tiền chế..ở Tp.HCM, Bình Dương, Tây Ninh,Long An…Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tối ưu để việc cải tạo ,sửa chữa nhà xưởng của bạn đạt được hiệu quả cao nhất!


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG GIA PHONG
Địa Chỉ : 44B ,Lê Thị Riêng ,Phường Thới An ,Quận 12 ,TP.HCM
MST : 0312448742
Điện Thoại : 08 62551386 – 0903199709 ( Mr sang )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top