Ngày nay nhiều gia đình có xu hướng đưa trần thạch cao , vách thạch cao vào trang trí nội thất bởi nó mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và tạo hiệu ứng không gian tốt. Trần bê tông hay dầm bê tông thường tạo cảm giác cứng nhắc.Việc trát phào chỉ không khắc phục được nhược điểm này mà lại tốn nhiều công sức.

Thi công trần thạch cao phòng khách

Khi lựa chọn vật liệu trần thạch cao, BẠN sẽ dễ dàng che đi “ phần cứng “ của trần bê tông. Trong một không gian kiến trúc thì yếu tố sáng là cực kì quan trọng và với trần thạch cao thì có thể tạo hiệu ứng áng sáng rất tốt. Khi có trần thạch cao, hệ thống đèn sẽ được lắp đặt âm trong trần tạo nên nguồn sáng gián tiếp, cho ánh sáng dịu êm, nhẹ nhàng lan tỏa. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bóng đèn với nhiều nguồn sáng khác nhau có thể lắp đặt cùng trần thạch cao nên có thể tạo hiệu ứng ánh sáng cho mọi không gian kiến trúc. Trần thạch cao rất dễ tạo hình, tạo khối nên có thể tạo sự sinh động bằng cách tạo hình khối, hình tượng khác nhau như hình trăng, sao, các hình thức lồi, lõm, cong, thẳng khác nhau theo ý đồ thiết kế.

Tùy theo từng không gian để lựa chọn hình khối và chủng loại trần lồi hay trần lõm cho phù hợp. Với những không gian có diện tích lớn thì mọi sự lựa chọn đều có thể. Thông thường với những không gian có tính linh hoạt như phòng ăn, phòng khách, nên sử dụng mô-típ hình khối tương ứng như hình tròn, oval… hoặc sáng tạo những hình khối khác; đối với phòng ngủ cần sự tĩnh lặng nên áp dụng loại hình trần lõm với dạng hình vuông, chữ nhật… Với nhà có trần ở độ cao ngoài tiêu chuẩn chung, nên áp dụng loại trần trần thạch cao lồi sẽ góp phần “kéo” trần thấp xuống khiến không gian trở nên ấm cúng hơn. Theo hướng ngược lại, với những không gian nhà có trần thấp, dùng trần thạch cao tạo khối lõm sẽ là một trong những giải pháp “cứu vớt” không gian vốn nhìn rất hẹp.

Ngoài ra, trần thạch cao còn có khả năng cách âm , cách nhiệt tốt. Vì thế , những không gian dưới mái tôn ,mái ngói thì việc đóng trần thạch cao không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn chống nóng tuyệt vời. Hoặc những nơi cần cách âm như phòng trà , quán karaoke thì sử dụng vách hay trần thạch cao cách âm là giải pháp hiệu quả cao mà giá thành thấp.Trần thạch cao được dán 1 lớp giấy chuyên dụng có thể bả matit ,lăn sơn nên bề mặt hoàn thiện của trần thạch cao , vách thạch cao rất mịn,phẳng.

Thi công trần thạch cao phòng khách

Với rất nhiều công dụng vượt như vậy nhưng trần thạch cao lại có ưu điểm không thể không nhắc đến là giá thành rất rẻ. Vì vậy ,trần vách thạch cao là vật liệu liệu hoàn được sử dụng phổ biến trên thị trường. Nắm bắt được xu hướng này ,Công ty Tư Vấn Xây Dựng Gia Phong chuyên nhận thiết kế ,thi công trần ,vách thạch cao. Không chỉ có kinh nghiệm mà còn có trách nghiệm trong công việc ,đến với chúng tôi quý khách sẽ luôn được hài lòng về chất lượng sản phẩm ,giá thành và thái độ phục vụ chuyên nghiệp – nhiệt tình và hợp tác.

Khi làm trần thạch cao thì ý tưởng thiết kế là vấn đề quan trọng tạo nên nét đẹp và nét riêng của từng không gian. Chúng tôi không chỉ có kinh nghiệm sách vở mà còn có bề dầy kinh nghiệm thực tế lâu năm nên đủ khả năng thiết kế thi công trần thạch cao có tính thẩm mỹ cao và chất lượng tốt.

Khi có nhu cầu làm trần , vách thạch cao hãy liên lệ với Công ty Tư Vấn Xây Dựng Gia Phong chúng tôi để có được sản phẩm và dịch vụ như ý. Nhận được yêu cầu cần thi công trần vách thạch cao của Quý khách , chúng tôi có đội ngũ tư vấn khảo sát tận nhà , báo giá và thiết kế miễn phí cho BẠN. Rất mong được hợp tác cùng quý khách.


CTY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG GIA PHONG

44B ,Lê Thị Riêng ,Phường Thới An ,Quận 12
MST : 0312448742
Điện Thoại : 08 62551386
Hotline: 0903199709 ( Mr sang )
Email: xaydunggiaphong.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top