Cách chống thấm nhà vệ sinh hiệu quả nhất là ngay từ lúc đang xây nhà, bạn cần bít khe bằng vữa xi măng, cát phải dùng keo Sikaflex của Hãng Sika bơm quanh chố tiếp xúc ngoài ống với sàn bê tông.

Nguyên nhân và cách chống thấm nhà vệ sinh
Nguyên nhân và cách chống thấm nhà vệ sinh

Công trình phụ đối với mỗi căn nhà thực sự rất cần thiết. Bởi vậy, khi xây dựng nhà, bạn nên chú ý tới phòng vệ sinh, làm sao để nó không gặp vấn đề gì khi thời tiết mưa gió. Nhiều nhà do không chú trọng nên sau khi xây nhà xong, đến mùa mưa, nước ở nhà vệ sinh nhỏ tong tỏng từ trên trần xuống đầu. Lúc đó mới tìm cách  xử lý chống thấm cho nhà vệ sinh thì rất khó khăn.

Bởi vậy, khi còn đang xây nhà, các bạn lưu ý. Đối với nhà vệ sinh ở tầng 2 trở lên, cần chống thấm xuống nhà vệ sinh tầng dưới bằng cách đun nóng nhựa đường rồi tráng lên nền nhà trước khi láng xi măng và trát lót.

Thứ hai, trong phòng vệ sinh lúc nào cũng có ống dẫn nước để dùng hằng ngày và ống nước thải. Khi xây nhà, bạn hãy chú ý nhắc người thợ là bít khe bằng vữa xi măng và cát rồi dùng keo Sikaflex của hãng Sika bơm quanh chỗ tiếp xúc ngoài ống với sàn bê tông. Bởi nếu bạn không dùng cách này mà chỉ dùng vôi vữa trát quanh ống thì chẳng mấy chốc ống vỡ. Gây hậu quả là nước tràn ra khỏi ống, thấm xuống mặt tường.

Bên cạnh đó, bạn nên tạo độ dốc nghiêng của sàn vệ sinh về miệng ống cống cho trôi nước nhanh.

Bạn có thể dùng cách chống thấm nhà vệ sinh hiệu quả khác là dùng màng chống thấm khò nóng ngay từ lúc thi công xây dựng nhà vệ sinh. Về giá trị lâu dài sẽ không khiến bạn tốn thời gian và tài chính để xử lý chống thấm nhà vệ sinh và BẠN sẽ không còn mệt mỏi bởi những lúc thấm dột nhà nữa.

Nguồn : Blog Tầm Tay

Nếu ở TpHCM và cần tìm những người thợ chống thấm nhà vệ sinh nhiều kinh nghiệm , BẠN hãy vui lòng liên hệ Công ty Xây Dựng Gia Phong

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG GIA PHONG

  • Địa Chỉ : 44B ,Lê Thị Riêng ,Phường Thới An ,Quận 12 ,TP.HCM
  • MST : 0312448742
  • Điện Thoại : 08 62551386
  • Mobile: 0903199709 ( Mr sang )
  • Email: xaydunggiaphong.com@gmail.com
  • Website: xaydunggiaphong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top