Những thiết kế nhà nhỏ nhưng nhiều đồ thường chọn giải pháp tủ âm tường để tiết kiệm không gian, và lưu trữ đồ được nhiều nhất. Dưới đây là một số mẫu tủ âm tường giúp không gian sống của bạn thêm tiện nghi và tiện ích.


  1. Tủ âm tường toàn phòng
Tủ âm tường toàn phòng là giải pháp hữu hiệu nhất cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ, đặc biệt là phòng ngủ. Hầu như hoàn toàn căn phòng đều là một hệ tủ ân tường để đựng quần áo, dày,chăn gối... Thậm chí phòng vệ sinh cũng được thiết kế " giấu mình " đằng sau cánh cửa tủ âm tường. Phía đầu giường được thiết kế một hệ tủ nhỏ để cất giữ đồ trang điểm, nước hoa và các loại đồ dùng khác. Tủ sử dụng ván ép cao cấp mang màu gỗ tự nhiên nên giúp căn phòng thêm mộc mạc và thông thoáng.

2. Tủ âm tường một phía

Hệ tủ âm được giấu ở một phía của phòng ngủ, đây sẽ là nơi lưu trữ mọi đồ đạc trong phòng ngủ. Thiết kế này không chỉ hiện đại, sang trọng mà còn rất tiện lợi và tiện ích. Căn phòng hầu như  tiết chế mọi đồ đạc và màu sắc, chỉ sử dụng duy nhất một màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng đó là trên bức tường được ốp gạch men cao cấp là những tấm ảnh đen trang nhã.

3. Tủ âm tường phòng bé

Nếu thiết kế nhà bạn dành hẳn một phòng cho bé thì tủ âm tường cũng là một giải pháp không ngoại trừ cho không gian này. Với phòng của bé, có thể dùng màu sắc nổi bật hơn, chẳng hạn như hai màu xanh tươi tắm được đặt đói diện với giường ngủ. Tuy diện tích nhỏ nhưng cách thiết kế này kết hợp với việc phối màu sắc khéo léo giúp căn phòng như được nới rộng ra.


4. Tủ âm tường dạng kệ

Với những căn hộ nhỏ thì thiết kệ tủ âm tường có dạng kệ là sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ yêu cầu sử dụng. Các không gian lưu trữ được giấu đằng sau các cạnh tủ, còn mặt ngoài cánh tủ có thể được đính kèm thêm các kệ để dành cho bàn học, kệ sách, bình hoa...

5. Tủ âm tường phòng khách

Một không gian chính như phòng khách cũng có thể bố trí tủ âm tường, vị trí đặt tủ tốt nhất là đặt đối diện tủ sô fa và treo tivi và chất liêu gỗ nên được làm từ MDF để không gian này đơn giản và tinh tế, không tạo cảm giác ức chế cho mọi người trong gia đình.

Với những dạng tủ âm tường trên, sẽ giúp cho bạn có một không gian sống trở nên khoa học và hợp lí. Đặc biệt tủ còn đóng một vai trò trong nội thất mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top