Thợ chống dột mái tôn - chống thấm sàn- chống thấm nhà ở, nhà vệ sinh - chống thấm sân thượng - Hotline: 0903199709

Dột mái tôn đang là vấn đề nan giải đối cho nhiều gia đình, mái tôn sau một thời gian sử dụng do bị áp lực của thời tiết sẽ dẫn đến dĩ rét, khi đến mùa mưa nó sẽ bị dột làm ảnh hưởng đến sự sinh hoạt của con người. Nhưng để chống dột mái tôn hiệu quả thì gia chủ không thể tự sử lí được mà cần phải nhờ đến sự tư vấn của công ty chống dột tphcm.
Chống dột mái tôn chuyên nghiệp tphcm

Nguyên nhân làm cho mái tôn bị dột

Mái nhà thường xuyên bị rét ở con lươn xi măng chỗ giáp với tường nhà hàng xóm. Chỗ nó nước mưa chảy xuống nhiều và trực tiếp lên mái, bị xi măng hút nước đọng lại qua ngày hôm sau gặp nắng lên là mái nhà bị oxy hóa rỉ rét, làm cho mái tôn bị dột. Công ty chống dột tphcm

Phương pháp chống dột mái tôn hiệu quả

Muốn chống dột mái tôn, nhà xưởng một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất thi phải chon Công ty chống thấm, chống dột mái tôn tphcm chuyên nghiệp tay nghề cao, đặc biệt là quy trình làm việc chuyên nghiệp. Xây dựng Gia Phong có công ty chống dột mái tôn tphcm làm việc chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sự hiệu quả nhất.

  1. Khảo sát tình trạng dột mái tôn
Đội ngũ chống dột tphcm sẽ đến khảo sát tình hình để từ đó đưa ra phương pháp sử lí hiệu quả ( chỗ nào sử lí mủ đinh, chỗ nào sử lí mép chồng mí giữa hai mái tôn, chỗ nào cần thay tôn ) sau khi khảo sat hiện trạng cần nắm rỏ hiện trạng sau

Vị trí và mức độ
- Tình trạng rỉ tôn
- Tình trạng trủng mái tôn ( đọng nước )
- Bề dài mái tôn để tính độ dốc ( từ đỉnh mái đến seeno thoát nước )
- Hiện tượng ăn mòn mái tôn
- Mục đích sử dụng công trình

2. Xử lí bề mặt mái tôn

Bề mặt mái tôn phải khô ráo sạch sẽ, những vị trí bị rỉ phải đánh rỉ hoặc thay tôn

3. Quét keo chống thấm dột

- Quét lần keo thứ nhất lên các vị trí cần chống dột
- Dán lớp chịu lực ngay sau khi quét lớp thứ nhất
- Quét lớp keo thứ hai sau khi dán lớp chịu lực
- Đi kiểm tra chất lượng sau khi gián lớp keo thứ 2( xem nó có hở hay không)
- Quét lớp keo thứ ba tại các vị trí bị hở
Với nhiều năm kinh nghiệm chống dột mái tôn, chúng tôi đúc kết ra kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật các kĩ thuật tốt nhất, phụ gia tốt nhất như dùng keo chống dột mái tôn, với tính năng loại bỏ nước trên bề mặt hết sức có thể. Giữ cho vòi sát bề mặt, nhờ thế lượng keo chảy xuông có thể tiếp xúc với bề mặt. Thợ chống dột mái tôn tại tphcm.
Qúy khách có nhu cầu chống thấm chống dột mái tôn liên hệ 0903199709

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top