Ngôi nhà là một trong những khoản đầu tư lớn nhất mà chúng ta sẽ làm trong cuộc đời của mình. Thông thường, rất ít người trong chúng ta nghiên cứu kỹ trước khi xây rồi sau không phù hợp lại tiến hành đập phá để xây dựng, sửa chữa lại và thường  điều đó khiến chi phí xây dựng lại càng lớn hơn. Bên cạnh những sự cố khác như thấm dột tường ,một trong số những tắc rối khiến bạn phải chi tiêu rất nhiều tiền là thay thế mái nhà (mái tôn) của bạn. Dưới đây là ba điều BẠN nên cân nhắc trước khi thay thế hệ thống mái tôn của bạn.

Thay thế hệ thống mái lợp: Những điều cần lưu ý

Về Thiết Kế Mái Lợp

Bạn phải thiết kế hệ thống mái sao cho không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn có giá trị bền vững, chính điều đó giúp BẠN tiết kiệm tiền bạc rất nhiều. Hãy nhờ các công ty tư vấn thiết kế xây dựng để họ thực hiện những điều bạn muốn bao gồm màu sắc, kích thước và hình dạng tổng thể của hệ thống mái lợp nhà bạn. Bạn có thể kết cấu phù hợp với các vật liệu xây dựng bên ngoài như đứng về phía, sơn hoặc gạch. Sao cho khi mọi người nhìn vào cảm thấy ấn tượng với "tổ ấm" của bạn.

Phong Cách Mái Nhà

Bạn thích phong cách như thế nào? Bạn muốn màu sắc như thế nào? Kiểu dáng như thế nào? Một số điều do thiết kế ngôi nhà của bạn ra sao nữa? Điều này sẽ ảnh hưởng đến sự lựa chọn của bạn khi xem xét trong việc thay đổi hệ thống mái của bạn

Độ Bền Của Mái Lợp

Bạn muốn mái nhà của bạn cho đến hết đời. Xem xét khí hậu, bạn nên biết lượng mưa ước tính hàng năm, độ ẩm tương đối, điều kiện gió bão và điều kiện cho khu vực của bạn là một yếu tố quan trọng khi thay thế hệ thống mái của bạn. Tất cả những yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ bền dự kiến ​​của mái nhà của bạn và làm giảm cơ hội của bạn phải thay thế nó một lần nữa trong tương lai gần.

Bạn Sẽ Lợp Mái Nhà Của Mình Nhà Bằng Gì?

Đến đây chắc bạn sẽ phân vân nên lợp mái nhà bằng loại chất liệu gì? Lợp nhà bằng mái tôn, mái ngói truyền thống... hay bằng một vật liệu mới nào khác. Trong thị trường xây dựng dân dụng và công nghiệp hiện nay, đa số khách hàng và các công ty chuyên thay lợp mái tôn mái ngói sẽ chọn giải pháp sử dụng mái nhà được lợp bằng tôn. Vậy tại sao lại dùng mái tôn để lợp nhà:

- Tiết kiệm: Giá thành tuy khá đắt hơn so với các loại vật liệu xây dựng khác như gỗ, bê tông nhưng có tuổi thọ lâu dài và không phải tốn phí kèm nguyên liệu phụ nên làm nhà bằng khung thép, mái tôn mang tính kinh tế cao.

- An toàn và kiên cố: kết cấu thép được gắn kết nhau một cách an toàn và kiên cố chi tiết đến từng mối hàn

- Bền nhẹ: Tính bền nhẹ cao hơn Gỗ và bê tông cốt thép gấp nhiều lần

- Tính thích ứng cao: thép luôn bền vững chất lượng bất chấp điều kiện nhiệt độ và thời tiết của môi trường. Không dễ bị sâu bọ phá hoại như chất liệu gỗ hay dễ nứt nẻ như bê tông cốt thép.

- Bảo trì: Chi phí bảo trì thép thấp nên đối với những công trình nhà thép, nhà xây dựng luôn hứa hẹn cho khách hàng của mình chế độ bảo trì lâu dài và miễn phí.

- Giá trị: Công trình khung thép, mái tôn luôn có giá trị sử dụng lâu dài so với nguyên liệu khác như gỗ hoặc bê tông cốt thép, đặc biệt có thể tái sử dụng.

- Luôn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn và thân thiện với môi trường

Thực tế thì lợp mái tôn ngày nay không khác so với nhiều năm trước đây là mấy. Tuy nhiên, từ kiểu dáng, màu sắc, công năng , ưu và khuyết điểm của từng loại tôn lợp mái đã phát triển vượt bậc rất nhiều. Rất nhiều công nghệ mới được áp dụng để sản xuất ra những tấm lợp đẹp về mẫu mã, đa dạng về kiểu dáng và phong phú về chủng loại. Nếu BẠN đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại tôn lợp nào vừa phù hợp với ngôi nhà của mình, vừa đảm bảo chất lượng công trình và chi phí thay thế, sửa chữa mái tôn, mái ngói ở mức hợp lý nhất. Xin mời BẠN sử dụng dịch vụ tư vấn sửa chữa nhà ở, chống thấm chống dột mái tôn, mái ngói trọn gói của Cty Gia Phong chúng tôi:

CTY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG GIA PHONG

44B ,Lê Thị Riêng ,Phường Thới An ,Quận 12
MST : 0312448742
Điện Thoại : 08 62551386
Hotline:0903199709 ( Mr sang )
Email: xaydunggiaphong.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top