Doanh Nghiệp Tư Nhân Sang Vỹ nhận thi công chống thấm sân thượng, cung cấp thợ chống dột mái tôn tại quận 2, thi công đóng trần vách ngăn thạch cao tại tphcm, Hotline: O931381477 ( Mr : Vỹ )

Thợ chống dột mái tôn tại quận 2 nhanh – chất lượng – giá cả cạnh tranh


Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm, chống dột mái tôn, Doanh nghiệp chúng tôi đã có đội ngũ thợ chống dột mái tôn tại quận 2 chuyên nghiệp, thi công nhanh nhẹn. Trải qua nhiều công trình lớn nhỏ tại TPHCM và các tỉnh lân cận, chúng tôi đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm sao cho chống thấm, chống dột hiệu quả. Doanh nghiệp chúng tôi làm việc với tinh thần Lợi ích của khách hàng cũng như lợi ích của chúng tôi, cho nên doanh nghiệp chúng tôi rất được mọi người tại thành phố tin cậy. Khi khách hàng muốn tìm đội thợ chống dột tại quận 2 xin vui lòng liên hệ.

Thợ chống dột mái tôn tại quận 2
Thợ chống dột mái tôn tại quận 2


Thợ chống mái tôn tại quận 2 xử lí chống dột hiệu quả


Các nguyên nhân mái tôn bị thấm dột

Mái tôn bị dột do các mí nối tôn
Mái tôn bị dột do ốc bắn vít
Mái tôn bị dột do rỉ rét
Mái tôn bị dột do chống dột không đúng quy trình
Mái tôn bị dột do các khe đường nước chảy
Thợ chống dột mái tôn tại quận 1
Các bước tiến hành thi công khảo sát của đội thợ chống dột mái tôn tại quận 1

Tiến hành thi công khảo sát báo giá
Khi khách hàng gọi đến cho chúng tôi, thợ chống dột mái tại quận 2 sẽ tiến hành gọi cho khách hàng và đến khảo sát và báo giá sao cho khách hàng có một dịch vụ hoàn hảo chất lượng nhất. Sau khi khảo sát chúng tôi sẽ tiến hành báo cáo cho khách hàng những tình trạng sau :

Vị trí và mức độ
Tình trạng rỉ tôn
Tình trạng sử dụng
Tình trạng trũng mái tôn
Và cuối cùng là đưa ra kết luận
Sau khi chúng tôi báo cáo xong tình trạng và đưa ra bảng giá thi công nếu quý khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Thợ chống dột mái tôn tại tphcm

Thợ chống dột mái tôn tại quận 2
Thợ chống dột mái tôn tại quận 2


Thợ chống dột mái tôn tại quận 2 tiến hành thi công


Trước khi thi công cần vệ sinh bề mặt cần thi công
Vệ sinh xong tiến hành quét lớp keo thứ nhất lên bề mặt thi công
Sau khi quét keo xong tiến hành dán lớp lưới thủy tinh
Dán lưới xong tiến hành quét lớp keo thứ 2
Sau khi quét keo xong chờ keo khô dán lớp chống dột lên nữa là ok
KHI KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU TÌM ĐỘI Thợ chống dột mái tôn tại tphcm XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ :

 DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN SANG VỸ 

Địa chỉ : 232/21 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình

Điện Thoại : O938555709 – O931381477

1 nhận xét:

 
Top