Khi xây dựng mới hay cải tạo ,sơn lại ngôi nhà của mình, ai cũng muốn tìm được những loại sơn chất lượng cao cũng như đội ngũ thợ thi công sơn nước chuyên nghiệp.

Đây cũng chính là động lực để Công ty Sơn AkzoNobel đầu tư mạnh mẽ để phát triển chương trình” Nhà thầu chuyên nghiệp Dulux” trong nhiều năm qua. Theo khảo sát thì dưới đây là 4 lý do chính mà khách hàng đã tin tưởng để lựa chọn các nhà thầu chuyên nghiệp Dulux

Lí do thứ nhất: Tiết kiệm tiền bạc:

Với đội nhà thầu chuyên nghiệp, việc tuân thủ những qui tắc nghiêm ngặt trong qui trình sơn luôn được ưu tiên hàng đầu. Điều này sẽ giúp cho công trình tránh được những sự cố sau khi sơn như bong tróc, phồng rôp, bay màu… Thi công theo đúng hệ thống sơn cũng sẽ giúp công trình giữ được màu sắc bền đẹp theo thời gian mà không phải tốn tiền sơn sửa lại nhiều lần. Ngoài ra với tay nghề cũng như kinh nghiệm lâu năm của mình, đội ngũ Nhà thầu chuyên nghiệp Dulux sẽ tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, hệ thống sơn và màu sắc một cách đầy đủ và hợp lý nhất.

4 lý do bạn nên chọn các nhà thầu chuyên nghiệp

Chọn đúng đội ngũ nhà thầu chuyên nghiệp để thi công công trình đảm bảo đúng qui trình sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều tiền bạc và công sức 

Lí do thứ hai:Tiết kiệm thời gian

Sử dụng những nhà thầu chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải tỏa khỏi những lo lắng của việc sơn nhà cửa, vốn là 1 vấn đề không hề đơn giản và hay phát sinh nhiều sự cố. Ngoài ra, thay vì mất thời gian để đi tìm những nhà thầu có năng lực thi công trên thị trường, bạn chỉ cần tham khảo danh sách đội ngũ thầu sơn chuyên nghiệp theo từng tỉnh thành.

4 lý do bạn nên chọn các nhà thầu chuyên nghiệp 

Lí do thứ ba:Đảm bảo chất lượng

UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP là 3 yếu tố cốt lõi của chương trình nhà thầu chuyên nghiệp Dulux. Khi là hội viên của chương trình, các nhà thầu đã phải cam kết những điều khoản bắt buộc mà chương trình đưa ra, là luôn phải đảm bảo mang tới chất lượng thi công và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Để có thể giữ vững đươc những tiêu chí này, công ty AkzoNobel đã đầu tư hơn 10 tỷ đồng để thực hiện hơn 300 khóa huấn luyện về kỹ thuật thi công cho hơn 4000 nhà thầu, thợ sơn trên khắp cả nước trong nhiều năm qua.
 4 lý do bạn nên chọn các nhà thầu chuyên nghiệp

AkzoNobel tập trung đào tạo cho đội ngũ nhà thầu nhằm xây dựng uy tín cho các nhà thầu chuyên nghiệp Dulux

Lí do thứ tư: Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Không chỉ được huấn luyện về kỹ thuật thi công sơn nước, sơn dầu ..., các nhà thầu và đội ngũ thợ thi công sơn nước cũng được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn, kiến thức quản lý, dịch vụ chuyên nghiệp, nhằm đảm bảo luôn đem lại sự hài lòng từ phía khách hàng. AkzoNobel tự hào mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất đáp ứng hoàn hảo với chất lượng sản phẩm.

Để biết thêm chi tiết về đội ngũ nhà thầu chuyên nghiệp Dulux, vui lòng truy cập: www.dulux.vn/tim-nha-thau.htm hoặc gọi đến tồng đài 1900 555 561 để được tư vấn trực tiếp.

Nguồn : afamily

Các bạn đang xem trang thông tin của Công ty TNHH Xây Dựng Gia Phong. Chúng tôi là nhà thầu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp tại TpHCM. Với đội ngũ kỹ sư tham vấn chuyên môn cao cùng những người thợ thi công sơn nước nhiều năm kinh nghiệp, nghiệp vụ chuyên môn tốt, tác phong chuyên nghiệp đã và đang đưa đến khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất về mọi mặt.

Khi bạn có nhu cầu tìm một công ty xây dựng để trở thành nhà thầu chính thức của mình xin vui lòng liên hệ:

Logo Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Gia Phong

CTY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG GIA PHONG

44B ,Lê Thị Riêng ,Phường Thới An ,Quận 12
MST : 0312448742
Điện Thoại : 08 62551386
Hotline: 0903199709 ( Mr sang )
Email: xaydunggiaphong.com@gmail.com
Website: xaydunggiaphong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top