Công ty xây dựng Gia Phong chuyên cung cấp dịch vụ sửa nhà ở chuyên nghiệp tại TpHCM . Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc nhiều năm nay và đã sửa chữa, cải tạo kiến trúc rất nhiều ngôi nhà trong địa bàn thành phố và các tỉnh thành lân cận. Cùng với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư trẻ, sáng tạo và đội thợ sửa nhà ở TpHCM nhiều năm kinh nghiệm thực tế, nhiệt tình và đặt tiêu chí chất lượng công trình của khách hàng lên hàng đầu, Gia Phong đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách từ khắp các quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thợ sửa nhà ở Quận 12 - TpHCM

Sửa chữa là một một công việc khó, thực tế thì nó khó hơn rất nhiều khi BẠN thực hiện một công trình xây dựng mới hoàn toàn, bởi làm sao để kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cũ và những hạng mục mới là điều cần được lên kế hoặc từ trước. Xây Dựng Gia Phong sẽ tư vấn sửa chữa đến gia chủ những chi tiết cần phải tháo dỡ để cải tạo và tận dụng lại những gì đang có ở mức cao nhất để chi phí sửa chữa luôn luôn tối ưu nhất.

Cái tâm của người thợ sửa nhà ở dân dụng và công nghiệp là điều chúng tôi luôn trau dồi và phát huy. Khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành công trình tốt nhất, không phải tất cả mọi công trình sửa chữa chúng tôi đều đòi hỏi gia chủ phải đập phá, xây mới để thuận lợi thi công hơn với chúng tôi . Những người thợ xây dựng của Gia Phong đều khảo sát và tư vấn cho khách hàng những thiệt hơn giữa xây mới hay sửa chữa từng hạng mục trước khi có quyết định cuối cùng. Điều đó sẽ giúp Quý khách hài lòng và yên tâm hơn khi sử dụng các dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ của Công ty Gia Phong.

Khi BẠN có nhu cầu cải tạo không gian sống của mình, xin vui lòng liên hệ.

CTY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG GIA PHONG

44B ,Lê Thị Riêng ,Phường Thới An ,Quận 12
MST : 0312448742
Điện Thoại : 08 62551386
Hotline: 0903199709 ( Mr sang )
Email: xaydunggiaphong.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top