Việc cải tạo, sửa chữa nhà ở thường khá phức tạp và đòi hỏi nhiều công sức, khiến nhiều gia chủ đau đầu. Vì thế, chủ nhà nên có phương án thật chi tiết từ phương án cải tạo, tìm đơn vị thi công và luôn đảm bảo vệ sinh khi thi công, tránh làm ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh.

Lên kế hoạch trước khi cải tạo nhà

Quá trình cải tạo, cơi nới nhà ở thường mất nhiều thời gian và khó khăn hơn khi xây mới. Do đó, trước khi tiến hành, BẠN cần có một bản thiết kế và dự toán từng hạng mục công việc, dự trù kinh phí thực hiện, vật liệu xây dựng. Bạn sẽ nắm bắt được các phần việc cần tiến hành và chủ động về thời gian thi công, dự trù được chi phí.
Sửa chữa nhà ở - Những nguyên tắc cần nhớ

Trước khi cải tạo nhà, cần lập kế hoạch chi tiết

Lập phương án dỡ bỏ, xây mới

Thường thì khi cải tạo nhà, chủ nhân sẽ cần dỡ bỏ và cơi nới, xây mới thêm. Việc can thiệp vào cấu trúc của ngôi nhà cần được cân nhắc kỹ lưỡng sẽ dỡ bỏ phần nào, cơi nới, xây mới thêm phần nào và cần sự hài hòa với tổng thể kiến trúc cũ của ngôi nhà. Và đơn vị nhận xây nhà, cải tạo nhà sẽ tiến hành theo phương án đó, đẩy nhanh tiến độ thi công ngôi nhà và giảm thiểu chi phí phát sinh do thay đổi thiết kế.

Tìm nhà thầu nhận xây nhà

Khi cải tạo nhà có rất nhiều vấn đề phát sinh như lắp đặt điện nước, làm thế nào để kết hợp phần cũ và phần mới nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa kiến trúc cho ngôi nhà. Do đó, bạn cần chọn được một nhà thầu xây dựng uy tín, có thể đảm nhận mọi phần việc từ thi công phần thô đến hoàn thiện ngôi nhà cũng như đưa ra những tư vấn phương án cải tạo phù hợp và hiệu quả nhất.

Không nên có quá nhiều nhà thầu xây dựng trong một ngôi nhà

Với mỗi phần việc, bạn không nên thuê một nhà thầu độc lập như nhà thầu nhận xây dựng nhà, nhà thầu điện nước, nhà thầu sơn nhà… Mỗi nhà thầu thực hiện một phần việc rất dễ xảy ra trường hợp các bên không khớp, đổ lỗi cho nhau, khiến bạn mất nhiều thời gian và tài chính, kết quả sửa chữa nhà ở không đạt hiệu quả.

Bạn nên thuê một đơn vị cung cấp được dịch vụ xây dựng, sửa chữa nhà trọn gói đảm nhận tất cả các công việc từ cải tạo, nhận xây mới, lắp đặt điện nước, sơn nước ngôi nhà để đảm bảo sự thống nhất kiến trúc cho ngôi nhà, đẩy nhanh thời gian thi công và giảm chi phí thực hiện.

Sửa chữa nhà ở - Những nguyên tắc cần nhớ

Không nên thuê riêng nhà thầu nhận xây nhà, điện nước, hoàn thiện riêng

Đảm bảo vệ sinh khi thi công sửa chữa

Thường thì khi xây dựng nhà mới, cải tạo nhà ở cũ hay tạo tiếng ồn, bụi bẩn làm ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh. Vì thế, chủ nhà cần lưu ý nhà thầu nhận xây nhà, sửa chữa giữ gìn vệ sinh môi trường như che chắn khu vực cần phá dỡ, không để thợ tự do đổ vật liệu phế thải xuống mặt đất, khu vực nhà hàng xóm, khu vực công cộng gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe của mọi người.

Hiện nay, Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Gia Phong là nhà thầu uy tín trong lĩnh vực xây dựng tại TpHCM. Chúng tôi nhận tư vấn thiết kế, sửa chữa và cải tạo nhà trọn gói. Khi sử dụng dịch vụ này của chúng tôi, BẠN sẽ nhận được sự hỗ trợ về mọi mặt như: Thủ tục xin cấp phép xây dựng, sửa chữa, tư vấn kiến trúc, dự toán thời gian và tài chính công trình, vệ sinh công nghiệp sau khi hoàn thành dự án.
Khi có nhu cầu, BẠN chỉ cần gọi đến đường dây nóng: 0903199709 ( Mr sang ) .  Công ty Tư Vấn Xây Dựng Gia Phong sẽ tư vấn cho BẠN.

Xây Dựng Gia Phong : Hân hạnh mang đến sự hài lòng đến với BẠN !


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG GIA PHONG

44B Lê Thị Riêng ,P.Thới An ,Q12 ,TP.HCM
MST : 0312448742
Điện Thoại : 08 62551386
Hotline: 0903199709 - Mr Sang
Email: xaydunggiaphong.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top