Trong thiết kế nội thất thì bên cạnh việc lựa chọn gạch ốp tường, sơn nhà, đồ trang trí.... thì đèn chiếu sáng cũng đóng một phần quan trọng, nó giúp không gian thêm phần hài hòa và tiện nghi hơn, thỏa được yêu cầu về tính thẩm mỹ, dưới đây là một số thiết bị lựa chọn ánh sáng.

  1. Lối ra vào
Với lối ra vào, bạn cần phải cho lượng ánh sáng đủ nhằm đem lại cho mọi người cảm giác gần gũi, thể hiện được sự hiếu khách và như là một lời gọi mời cho ai bước chân vào ngôi nhà. Một chiếc đèn bàn được đặt ở trên chiếc kệ tủ đầy khéo léo hay chiếc bàn dọc lối đi, chiếc đèn cầy ở trong gốc nhà, mọi thứ đều vừa đủ trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên lối đi trong nhà bạn rộng thì đừng ngần ngại kết hợp một chiếc đèn chùm, điều đó sex cung cấp cho bạn một ánh sang dễ chịu và thoải mái



Đối với không gian này bạn có thể lựa chọn nhiều loại đèn khác nhau, phổ biến nhất là mọi người thường và hay dùng đó là đèn chùm. Nó có tác dụng chiếu sáng và làm nổi bật các chi  tiết sàn gạch bông, giấy gián tường, phụ kiện trang trí... Song bên cạnh chiếc đèn chùm thì các bạn cũng có thể bổ sung thêm đèn neon, đèn bàn, đèn cây hay đèn mờ.Nó điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng một cách linh hoạt nhất.
Đây là một nơi mà các bà nội trợ thường xuyên phải chuẩn bị các món ăn hay bày biện mọi thứ, vậy nên ánh sáng là một nơi không thể thiếu. Bên cạnh việc lắp đặt đèn chiếu sáng từ trên cao bạn cũng phải cất nhắc đến việc lắp đặt đèn cho nó như thế nào để phù hợp với căn phòng


3.Phòng ngủ
Ánh sáng rất quan trọng đối với phòng ngủ, đặc biệt với những cặp vợ chồng trẻ. Nó khơi gợi những cảm xúc thầm kín, tạo không gian lãng mạng cho những phút không thể quên, góp phần quan trọng giữ gìn hạnh phúc gia đình. Ngoài ra với những căn phòng ngủ rộng ta nên chọn đèn chùm để ánh sáng buông tỏa khắp phòng. còn đối với phòng ngủ nhỏ nên chọn đèn cây hoặc đèn ốp tường.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top