Với dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp của chúng tôi bạn có thể yên tâm về mọi vấn đề khó khăn . Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng cấp cải tạo nhà ở dân dụng và các công trình công nghiệp, xử lý sự cố nhà ở, dịch vụ sửa chữa nhà ở của Công ty Xây Dựng Gia Phong đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng trong suốt những năm qua. Những người thợ sửa chữa nhà ở làm việc tại các công trình trong và ngoài TpHCM đều nhận được sự hài lòng và yêu mến từ gia chủ.

Các dịch vụ cơ bản trong xây dựng, sửa chữa nhà ở

Vậy khi sử dụng 1 gói dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà từng phần hay trọn gói thì cần qua những bước nào. Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Gia Phong xin gửi đến khách hàng 1 vài nét chính trong quá trình xử lý yêu cầu sửa chữa nhà ở mà công ty chúng tôi đang áp dụng.

Khi sửa chữa nhà ở, không những cần tay nghề cao của những người thợ sửa chữa mới có thể thi công, xử lý những phát sinh ngoài mong muốn và chuyên môn thật vững , cũng như phải thật khéo léo, tỉ mỉ để cho ra những sản phẩm không chỉ đẹp về góc nhìn mà còn tốt về chất lượng, tạo sự bền vững, ổn định của công trình. Dịch vụ sửa chữa nhà ở của chúng tôi đem tất cả những nhiệt huyết của người thợ xây dựng để phục vụ cho khách hàng có được một tổ ấm thật đẹp và sang trọng.

Dịch vụ sửa chữa nhà ở của chúng tôi hiểu được tầm quan trọng đó nên đã và đang làm đẹp cho rất nhiều ngôi nhà, đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và cũng vì mục đích phục vụ khách hàng hài lòng hơn cả phục vụ cho mình.

Nếu bạn đang tìm thầu và thợ sửa nhà ở tại TpHCM thì Hotline 0903 199 709 là số điện thoại BẠN nên liên hệ. Chúng tôi luôn sẵn lòng đến tận công trình khảo sát tình trạng nhà ở, đánh giá mức độ sửa chữa và đưa những tư vấn hợp lý để quý khách tham khảo, lựa chọn. Sau đó chúng tôi sẽ đưa ra bảng báo giá chi tiết nhất từng hạng mục cần thi công trong gói thầu mà giữa BẠN và Công ty Gia Phong đã thống nhất.
Các dịch vụ cơ bản trong xây dựng, sửa chữa nhà ở
Dịch vụ sửa chữa nhà bao gồm những hạng mục cơ bản như ?

1.  Sửa ống cấp và thoát nước sinh hoạt, sửa điện nhà, nghẹt bồn cầu, nghẹt lavabo, sửa cửa đi – cửa sổ, chống dột mái tôn, mái ngói ;thay thế bóng đèn, sửa máy nóng lạnh, dặm vá lăn sơn nước, chống thấm cục bộ, đóng trần thạch cao, lát gạch nền nhà, ốp gạch tường, xây tường ngăn cách, tô tường chống thấm, thay sửa cửa nhôm kính, thay-sửa cửa sắt, thay-sửa cửa cuốn, thay bản lề, sửa cửa gỗ, sửa sàn gỗ, sửa mái tôn,…
2. Sửa mặt tiền nhà, sửa phòng khách, làm trần , sửa phòng ngủ, bếp, ·nhà vệ sinh, phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng thờ, sân thượng, sân phơi, mái nhà, sửa cầu thang, chống thấm toàn nhà, chống nứt tòan nhà, thiết kế - trang trí nội thất, thay toàn bộ cửa đi cửa sổ, lát gạch nền toàn nhà, chống thấm ban công, sênô máng nước, nâng mái nhà,…

3. Nâng cấp nhà, cải tạo nhà, sửa nhà toàn bộ, nâng nền nhà, đúc thêm sàn nhà, làm thêm gác gỗ, thay đổi kiến trúc nhà, thay đổi kết cấu nhà, cải tạo văn phòng, phòng trưng bày, cửa hàng, thiết kế cải tạo và thi công,…

4. Thiết kế và xây nhà mới, xây văn phòng mới, xây nhà tiền chế cho showroom, cửa hàng, nhà sách, siêu thị, xây nhà phố, xây nhà biệt thự, xây nhà dự án. Với quy trình sửa nhà ở dân dụng và công nghiệp trên chúng tôi đã áp dụng cho công việc sửa chữa nhà tại khắp các quận huyện Thành phố Hồ Chí Minh và được quý khách hàng đáng giá cao.

Đó là những gì mà khách hàng thường xuyên gặp phải trong quá trình ở lâu dài mái ấm của bạn cũng cần nên tu bủ sơn mới lại để hạnh phúc gia đình thềm nồng ấm.

Tất cả các dịch vụ trên, Xây Dựng Gia Phong đều có những gói dịch vụ trọn gói bao thầu từ khâu xin phép, cung cấp vật liệu xây dựng , thi công xây dựng, hoàn công .....

Chỉ cần BẠN gọi đến số : 0903 199 799 - Mr Sang. Chúng tôi sẽ làm BẠN hài lòng bởi chất lượng dịch vụ vượt trội của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top