Tìm thầu sửa chữa nhà ở đâu uy tín tại TPHCM với đội ngũ thợ xây dựng sửa chữa chuyên nghiệp, kinh nghiệm ? BẠN đang có kế hoạch muốn xây nhà, và chưa biết phải tìm nhà thầu ở đâu ? Làm sao có thể tìm được một thầu sửa chữa nhà uy tín, chuyên nghiệp giữa vô vàn doanh nghiệp, công ty xây dựng như ở TpHCM?  Nếu như trong suy nghĩ của BẠN đang có những thắc mắc kể trên, xin vui lòng theo dõi bài viết dưới đây sẽ có thể giúp bạn phần nào giải đáp những khúc mắc trên.

Tìm thầu và thợ sửa chữa nhà tại TPHCM

Thế nào là một thầu sửa chữa nhà uy tín, chuyên nghiệp ? 
Câu trả lời rất đơn giản, một thầu sửa chữa nhà đã xây dựng, sửa chữa qua hàng trăm căn nhà và nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng chính là một nhà thầu uy tín và chuyên nghiệp.

Tại TPHCM có thể tìm nhà thầu này ở đâu ? Không ở đâu xa, chính là công ty xây dựng Gia Phong; với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và sửa chữa nhà ở cho hàng trăm hộ gia đình tại khu vực TPHCM

Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Gia Phong với nhiều năm kinh nghiệm làm thầu sửa chữa nhà cho rất nhiều khách hàng tại TPHCM, trải qua rất nhiều dự án thực tế (các bạn có thể liên hệ với các khách hàng của Gia Phon để lấy ý kiến trực tiếp từ họ, các bạn có thể tìm thấy khách hàng của Xây Dựng Gia Phong ngay trên website của chúng tôi). Gia Phong rất được khách hàng tin yêu khi chúng tôi thực hiện việc sửa chữa nhà cho họ

Vì sao thầu sửa chữa nhà Gia Phong được mọi khách hàng đánh giá tốt ?

Trước tiên, chính là chúng tôi rất rõ ràng trong việc tiến hành thi công sửa chữa nhà cho khách hàng. Chúng tôi có một quy trình sửa chữa nhà chuyên nghiệp, tất cả đều dựa vào yêu cầu của khách hàng để làm việc. Chúng tôi biết rằng, khi khách hàng khoán toàn bộ việc xây dựng hoặc sửa nhà cho Gia Phong có nghĩa là họ đã đặt niềm tin nơi Công ty xây dựng Gia Phong . Chúng tôi, một nhà thầu chuyên nghiệp sẽ không để khách hàng của mình thất vọng, dù là ở những chi tiết, hạng phúc đơn giản nhất.

Luôn báo cáo tiến độ trong quá trình sửa chữa nhà, những vấn đề phát sinh trong việc xây dựng ( nếu có nhưng thường rất ít) sẽ được báo cho khách hàng để họ quyết định. Tuyệt đối không tự ý quyết định khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, quá trình thực hiện hợp đồng một cách nghiêm túc, bàn giao nhà sau khi khách hàng đã hài lòng

Chính nhờ sự chuyên nghiệp và uy tín trong nghề nên vừa qua, công ty Gia Phong đã và đang thi công xây dựng sửa chữa nhiều công trình , mà những công trình đó có nguồn khách hàng từ những gia chủ đã từng sử dụng dịch vụ xây dựng của Công ty Gia Phong chúng tôi.

Khi Quý khách có nhu cầu về các dịch vụ xây dựng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG GIA PHONG
44B Lê Thị Riêng ,P.Thới An ,Q12 ,TP.HCM
MST : 0312448742
Điện Thoại : 08 62551386
Hotline: 0903199709
Email: xaydunggiaphong.com@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Mình làm bên bất động sản bạn có nhu cầu hợp tác có gì alo mình. Mình giới thiệu bạn siêu dự án của Vingroup bạn tham khảo nha. Khu đô thị Vinhomes Tân Cảng | Khu do thi Vinhomes Tan Cang

    Trả lờiXóa

 
Top