Trong thời buổi công nghệ thông tin đang phát triển với tốc độ chóng mặt như hiện nay ,thật tiện lợi cho BẠN chỉ cần vài click chuột là đã có hàng loạt cá nhân, doanh nghiệp quảng cáo là thợ chống thấm chuyên nghiệp để cho Quý khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, đôi khi các dịch vụ được quảng cáo mời chào quá nhiều như hiện nay khiến BẠN thực sự không thể nhận biết và tìm ra một công ty chuyên chống thấm uy tín, hiệu quả ; nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội hay TpHCM

Trước kia, BẠN hay dùng công nghệ chống thấm Sika hay cổ điển nhất là dùng hồ dầu để chống thấm. Nhưng thực sự hiệu quả lâu dài thì không có, cao nhất cũng chỉ đến 2-3 là sẽ lại xuất hiện thẩm thấu trở lại. Khi ấy, BẠN lại phải tiếp tục chống thấm, cứ chống thấm đi, chống thấm lại như thế sẽ rất tốt kém và đôi khi BẠN cảm thấy mệt mỏi vì cứ suốt ngày phải đi chống thấm cho ngôi nhà của mình.

Chống thấm không khó, cái khó là phải tìm nguyên nhân để dứt điểm tận gốc. Điều đó cần phải nhờ đến trình độ và kinh nghiệm của những người thợ chống thấm chuyên nghiệp. Và bao gồm cả cái tâm của người làm nghề, không dấu nghề, "nuôi bệnh" để vụ lợi lâu dài.

Đội thợ chuyên chống thấm chuyên nghiệp Gia Phong - TpHCM

Ngoài kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chống thấm, Công ty Tư Vấn Xây Dựng Gia Phong còn áp dụng phương pháp chống thấm màng khò nóng Bitum ( hay còn gọi là màng cao su ), hàng được nhập khẩu trực tiếp nên chất lượng được đảm bảo và giá thành cạnh trạnh.

Và điều quan trọng nhất trong việc xử lý chống thấm dột là kinh nghiệm và hiểu biết của những kĩ sư xây dựng và những người thợ chống thấm chuyên nghiệp. Áp dụng công nghệ mới phù hợp từng tình trạng cụ thể để giải quyết dứt điểm nguyên nhân hiệu quả và ít tốn kém, không tái phát hiện tượng thấm trong nhiều năm tới.

Nếu bạn ở TpHCM và đang tìm một công ty chuyên chống thấm với những người thợ chống thấm vừa chuyên nghiệm, đầy kinh nghiệm và có tâm với nghề xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIA PHONG
Địa chỉ: 44B Lê Thị Riêng , Phường Thới An , Quận 12
MST: 0302928274
Hotline: 0903199709 _0974131709 (Mr Sang)
Website: xaydunggiaphong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top