Vâng, chúng tôi là người cung cấp dịch vụ sửa nhà chống thấm. Nhưng ngay từ khi các thành viên trong công ty chúng tôi chưa là những kỹ sư xây dựng hay những người thợ sửa nhà, chống thấm thì đều có giai đoạn sử dụng và gặp phải những phiền toái nơi nhà vệ sinh. Chúng tôi thấu hiểu mong muốn của Khách hàng là gì khi tìm đến những người thợ để sửa chữa sự cố và chống thấm cho khu vực nhà vệ sinh của mình.

Chống thấm nhà tắm, khu vệ sinh là khu vực có nhiều góc cạnh. Hơn nữa theo kiến trúc nhà hiện đại thì khu vực này thường được bố trí gần hộp kỹ thuật. Nơi có rất nhiều ống cấp thoát nước. dây dẫn thông tầng. Nhà tắm, khu vệ sinh lại là nơi được lắp nhiều thiết bị dùng nước: vòi, van, thoát sàn, bể xục, lavabo, đường nóng lạnh.. Lên các khu vực này thường xuyên ẩm ướt và có nhiều cổ ống đâm xuyên hay đâm ngang tường, dầm nhà.

Nguyên nhân thì có nhiều nhưng tựu chung lại là chỉ do thi công trước đó không cẩn thận(quét lớp mỏng, không chú ý hoặc không làm các lớp bo, gia cường tại các cổ ống và các chi tiết góc cạnh, đâm xuyên khác), vì muốn cắt giảm chi phí nên nhiều chủ thầu đã dùng những loại vật liệu xây dựng không đủ chất lượng, keo dán ống không bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu ( sắt, nhựa, bê tông ). Vậy nên vai trò của người thợ sửa nhà chống thấm ở đây rất quan trọng. Không thể giao phó cho thợ không chuyên hoặc ít kinh nghiệm về chống thấm. Là chủ đầu tư bạn cần chú ý vài yêu cầu cần có sau đây để có thể giám sát được công việc chống thấm công trình của mình:

Bạn đang tìm Thợ sửa chữa và chống thấm nhà vệ sinh tại TpHCM
Sửa chữa và chống thấm khu vực bếp, nhà vệ sinh - Ảnh: Gia Phong

Chống thấm nhà vệ sinh bằng hóa chất 2 thành phần:

Nguyên nhân thấm dột: Do nhà vệ sinh khi thi công không chống thấm mới ngay ban đầu, dẫn đến hiện tượng thấm sàn ngay sau khi sử dụng hoặc trải qua một thời gian sử dụng.

Các điểm thấm.

- Ống thoát sàn vệ sinh

- Thấm qua sàn bê tông và chân tường

Vật liệu chống thấm chỉ định ( thông thường)

- Sika topseal 107 – Vật liệu của hãng Sika việt nam

Phương pháp thi công chống thấm..

Mỗi lần sửa chữa nhà ở là một lần khó, và vì diện tích phòng vệ sinh thường nhỏ, nên Xây Dựng Gia Phong khuyến cáo khách hàng nên lật toàn bộ gạch sàn vệ sinh, cạo bỏ lớp trạc đến trơ bê tông sàn

- Vệ sinh sạch sẽ bề mặt sàn ( chú ý các điểm chân tường và cổ ống thoát sàn vệ sinh).

- Thi công quét 2 lớp chống thấm hai thành phần Sika topseal 107

Hoàn thiện.

Thi công một lớp vữa bảo vệ lớp chống thấm , đồng thời tạo độ phẳng để lát lại gạch hoàn thiện.

Về vật liệu chống thấm:

- Bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu như: bê tông, vữa xây, nhựa đường, sắt thép, gỗ và các bề mặt đá hoặc đất nung

- Với chống thấm dạng lỏng hoặc keo cần dẻo dai và đàn hồi sau khi khô.

- Chịu được áp lực nước thủy tĩnh.

- Có thể thi công trên bề mặt ẩm ướt.

- Trám bít tốt các vết nứt nhở.

- Có khả năng kháng axit, kháng kiềm, trơ với các phản ứng hóa học.

Đặc biệt : vật liệu không gây độc, tuổi thọ lâu bền.

Về thi công chống thấm:

- Tùy từng loại vật liệu áp dụng mà có thể thi công chống thấm trên bề mặt gồ ghề hoặc phẳng. Tuy nhiên nhất thiết bề mặt thi công phải sạch không bám dính tạp chất: dầu, vữa non, bụi bẩn...vv

- Trám bít các khe, kẽ nứt bằng keo phủ, keo trám khe ( Cần xác định rõ các vết nứt. Chỉ có thợ chống thấm lành nghề mới làm tốt khâu này )

- Thi công theo đúng hướng dẫn và chỉ định từ nhà sản xuất của loại vật liệu được sử dụng:

- Đối với chống thấm dạng màng khò nóng : cần làm khô bề mặt chống thấm,

- Dùng đèn khò, khò đều để lớp màng tan chảy và bám dính thật tốt.

- Biên độ chồng mí giữa mỗi lần tiếp giáp là 5 cm

- Đối với chống thấm dạng lỏng: Tất cả bề mặt sau khi vệ sinh sạch sẽ phải được phun ướt nước tạo độ ẩm sau đó dùng các dụng cụ như chổi to bản hay bàn chải dầy để quét tạo thành một lớp màng có khả năng co giãn và chống thấm hiệu quả.

Các bạn đang xem trang thông tin của Công ty TNHH Xây Dựng Gia Phong. Nếu bạn đang tìm một công ty cung cấp dịch vụ sửa nhà chông thấm để khắc phục tình trạng thấm dột xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ thợ sửa chữa và chống thấm nhiều năm kinh nghiệm sẽ dùng hết những gì cóp nhặt qua nhiều công trình sửa chữa nhà ở và chống thấm dột tại TpHCM ,các tỉnh thành lân cận để xử lý rắc rối cho BẠN một cách dứt diểm, không tái thấm sau nhiều năm nữa. Đưa công trình bền vững cùng thơi gian.

CTY TƯ VẤN XÂY DỰNG GIA PHONG

44B ,Lê Thị Riêng ,Phường Thới An ,Quận 12
MST : 0312448742
Điện Thoại : 08 62551386
Hotline:0903199709 ( Mr sang )
Email: xaydunggiaphong.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top