Công ty xây dựng Gia Phong chuyên thi công trần vách thạch cao giá rẻ quận tân phú

Các loại trần thạch cao như trần giật cấp, trần thả, trần trang trí, trần nổi như hiện nay rất được nhiều gia chủ sử dụng trong ngôi nhà của mình. Ngoài ra vách thạch cao cũng được sử dụng nhiều để ngăn cách phòng, vách trang trí... Khi các bạn có nhu cầu muốn làm trần, làm vách thạch cao hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Như các bạn đã biết hiện nay nhu cầu sử dụng trần vách thạch cao vào việc trang trí đang được phổ biến rộng rải ở quận tân phú nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung với các màu sắc mẫu mã đa dạng.

Thi công trần vách thạch cao giá rẻ quận tân phú, quận tân bình, quận gò vấp, quận bình tân, quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12...

Chuyên nhận tất cả các loại trần vách thạch cao, trần nhựa, vách nhựa, trần cách âm, cách nhiệt

Thi công trần vách thạch cao tại quận tân phú
Nhận đóng trần vách thạch cao cho các công ty, nhà xưởng, nhà ở dân dụng, cao ốc, khách sạn văn phòng, phòng karaoke... Với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế miễn phí, với đội thiết kế và thi công chuyên nghiêp có tay nghề lâu năm. Hứa sẽ đem lại cho gia chủ có không gian hài lòng, thi công trần vách thạch cao giá rẻ tại quận tân phú.
thi công thạch cao trọn gói tại tphcm
Mọi chi tiết xin liên hệ
Công ty xây dựng Gia Phong
  • Địa chỉ: 44b lê thị riêng phường thới an quận 12
  • SĐT: 0965587377 (MR : TÀI )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top