Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, hiện nay, việc làm trần thạch cao để trang trí nhà đã trở thành phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người chưa quan tâm tới phong thủy dẫn đến cách thiết kế trần thạch cao chưa thật sự đúng.

"Trần phòng ngủ nhà tôi hiện nay đang rất cao, vì vậy tôi muốn làm trần thạch cao vừa để hạ thấp trần vừa để trang trí. Xin hỏi khi làm trần thạch cao có cần phải chú ý gì về mặt phong thủy không?", bạn đọc Nguyễn Thanh Hà (Thường Tín, Hà Nội).

Làm trần thạch cao trong phòng ngủ hợp phong thủy

Đối với những không gian tĩnh như phòng ngủ, phòng thờ không nên thiết kế trần thạch cao họa tiết hình tròn hoặc các đường uốn lượn. Theo phong thủy, hình tròn thuộc hành Kim mang nhiều dương khí và có tính động nên không phù hợp với các không gian cần sự yên tĩnh thiên về yếu tố âm. Vì vậy, trần thạch cao tròn chỉ phù hợp với phòng khách, phòng ăn hoặc phòng trẻ nhỏ. Các không gian như phòng ngủ, phòng thờ nên sử dụng hình khối vuông vức của hành Thổ mang tính tĩnh.

Tuy nhiên, cần lưu ý thêm khi thiết kế trần thạch cao vuông tránh để các góc nhọn có nhiều sát khí chiếu ra cửa phòng.

Nguồn AloBacsi.vn / Theo Kiến thức

Các BẠN đang xem trang thông tin của Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Gia Phong. Ngoài cung cấp các dịch vụ cơ bản của ngành xây dựng như: tư vấn thiết kế, sửa nhà, chống thấm dột và trang trí nội ngoại thất. Chúng tôi chuyên thi công thạch cao, vách ngăn và lăn sơn nước cho các công trình kiến trúc trong và ngoài thành phố. Hiện nay, Công ty Xây Dựng Gia Phong hợp tác với một số nhà phong thủy uy tín kết hợp với những người thợ đóng thạch cao giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao. Từ đó, dịch vụ đóng trần thạch cao của Xây Dựng Gia Phong không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn "đẹp cả tâm linh".

Quý khách có nhu cầu tìm đội thợ đóng thạch cao tại TpHCM và các tỉnh thành lân cận xin vui lòng liên hệ:

CTY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG GIA PHONG

44B ,Lê Thị Riêng ,Phường Thới An ,Quận 12
MST : 0312448742
Điện Thoại : 08 62551386
Hotline: 0903199709 (Mr sang)
Email: xaydunggiaphong.com@gmail.com

Có thể bạn cũng muốn xem: Thi công trần thạch cao phòng khách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top