Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Gia Phong  luôn mang đến cho khách hàng tại TpHCM một gói giải pháp hoàn chỉnh từ thiết kế kiến trúc – thiết kế nội thất, thi công – xây dựng những công trình dựa trên những giá trị tích lũy của Quý khách hàng cộng hưởng với chuyên môn trải nghiệm của các KS, KTS, Họa viên nhằm mang đến sự thỏa mãn, hài lòng cho khách hàng.

Công ty Gia Phong | Chuyên thiết kế trang trí nội thất tại TpHCM

Chúng tôi luôn quan tâm, thấu hiểu mỗi công trình của quý khách là tâm huyết, công sức, sự kỳ vọng của bạn bè và người thân, vì vậy phương châm hoạt động của chúng tôi là : “Chất lượng tạo niềm tin” để tạo nên các sản phẩm thiết kế độc đáo, đột phá với tiêu chí tạo ra không gian sống thật tiện nghi, sang trọng, giải trí, thư giãn thể hiện đẳng cấp riêng, cá tính độc đáo của từng gia chủ.

Bằng những nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ, và nhân viên. Công ty Gia Phong đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế  thiết kế trang trí nội thất cũng như kiến trúc, thi công xây dựng các công trình nhà phố, biệt thự, khách sạn đến các nhà xưởng, kho ..... Bên cạnh đó, việc tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng qua mỗi công trình từ thiết kế đến thi công cũng được tiếp thu, đúc kết kinh nghiệm và sửa đổi nhằm giúp Xây Dựng Gia Phong ngày càng hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ xây dựng sẽ cung cấp đến Quý khách hàng.

Những khách hàng lớn hoàn toàn tin tưởng về chất lượng mỹ thuật, sự sáng tạo của hàng loạt công trình như: biệt thự, nhà phố, trang trí nội ngoại thất và các công trình công cộng do Công ty Gia Phong thiết kế. Nhiều công trình biệt thự, nhà phố theo phong cách cổ điển nhưng mang hơi thở hiện đại cách tân được Công ty chúng tôi hoàn thành từ khâu tư vấn thiết kế kiến trúc đến khâu thi công hoàn thiện luôn nhận được sự đánh giá cao từ các chủ đầu tư.

Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Công ty Gia Phong là tư vấn thiết kế kiến trúc nhà phố, biệt thự, trang trí nội thất, xây dựng chung cư - cao ốc và các công trình công cộng. Đồng thời, Công ty Gia Phong còn chuyên thi công xây dựng nhà xưởng, tư vấn giám sát và hoàn thiện công trình tại các khu công nghiệp trên địa bàn TpHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An ....

Song song đó, Công ty cũng đang tập trung vào thị trường thiết kế kiến trúc - xây dựng nhà phố, biệt thự với các dự án lớn tại địa bàn thành phố Hồ Chí minh và mở rộng ra các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Công ty Gia Phong | Chuyên thiết kế trang trí nội thất tại TpHCM

Công ty Xây Dựng Gia Phong đã nhanh chóng áp dụng các phần mềm kỹ thuật thông minh chuyên ngành trong thiết kế nhà cũng như thiết kế, trang trí nội thất, từ đó nâng cao được năng lực sáng tạo và chất lượng chuyên môn của những kiến trúc sư trong công ty, đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Công ty xây dựng Gia Phong luôn cũng định hướng tạo ra nhiều dịch vụ mới dành cho khách hàng qua hệ thống website chuyên ngành kiến trúc của mình: www.xaydunggiaphong.com . Bằng hệ thống website đó, Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Gia Phong có thêm 1 kênh giới thiệu, quảng bá và tiếp xúc với khách hàng bằng công nghệ thông tin. Giúp Công ty chúng tôi cung cấp nhiều mẫu thiết kế , trang trí nội thất tiêu biểu tại các công trình trên địa bàn TpHCM nói riêng và các tỉnh lân cận.

Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Gia Phong tư vấn miễn phí, tiếp thu mong muốn của chủ đầu tư để hình thành nên những công trình kiến trúc vừa đạt tính thẩm mỹ, tính khoa học trong thiết kế và độ hài lòng từ ý thích của gia chủ.

Một số dịch vụ thiết kế , trang trí nội thất cơ bản của Công ty TNHH  Gia Phong: 


  • Thiết kế, trang trí  nội thất nhà ở 
  • Thiết kế, trang trí  nội thất showroom 
  • Thiết kế, trang trí  nội thất Villa 
  • Thiết kế, trang trí  nội thất nhà hàng 
  • Thiết kế, trang trí  nội thất khách sạn 
  • Thiết kế, trang trí  nội thất quán cafe 
  • Thiết kế, trang trí  nội thất văn phòng 
  • ......
Khi BẠN cần tìm một Công ty chuyên thiết kế trang trí nội thất tại TpHCM, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty Gia Phong | Chuyên thiết kế trang trí nội thất tại TpHCM

Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Gia Phong


44B ,Lê Thị Riêng ,Phường Thới An ,Quận 12
MST : 0312448742
Điện Thoại : 08 62551386
Hotline:0903199709 ( Mr sang )
Email: xaydunggiaphong.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top