Các căn hộ chung cư phần nào giải quyết vấn đề nhà ở phần lớn ở khu vực dân cư thành thị. Hầu nhue nhà ở chung cư thường được cho thuê nhà thô và bạn phải trang trí lại nội thất bên trong theo ý muốn của mình, Dưới đây chúng tôi xin chia sẽ vài mẹo nhỏ để bạn cải tạo nhà nhỏ bé nhưng rất đẹp mắt.


Trang trí bằng hình ảnh nghệ thuật



Để căn phòng bạn không quá đơn điệu với những bức tường thô sơ, thì cách đơn giản nhất thì bạn nên phải trang trí một số hình ảnh cá nhân và gia đình bạn. Bạn chỉ cần cho hình vào khung và treo lên tường một cách khoa học thì sẽ giúp làm sinh động cho ngôi phòng và làm nên một phong cách riêng cho căn nhà bạn.
Thi công thạch cao giá rẻ



Thay đổi rèm cửa



Nếu rèm cửa của chung cư đã cũ hoăc nó đã xấu thì bạn muốn thay đổi phong cách mới, vì hầu hết dồng cửa của chung cư đều đồng bộ vơi nhau. Thì bạn chọn mua một dòng của mới cùng dòng chất liệu, màu sắc, hoa văn theo ý kiến thích của mình sẽ giúp không gian có một không gian sống mới hiệu quả.




Giấy gián tường



Đối với chung cư cho thuê thì không bao giờ cho bạn thay đổi màu sơn. Vì vậy bạn chỉ có thể cải tạo bức tường của bạn bằng giấy gián tường với sự thay đổi này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng . Với sự phong phú của giấy gián tường trên thị trường hiện nay, tha hồ cho bạn lựa chọn phong cách riêng cho bức tường của bạn
Các mẫu thạch cao vách ngăn



Gương và các đồ phản sáng



Gương và các đồ vật phát sáng sẽ giúp không gian cảm thấy nới rộng và rộng rải ra, đặc biệt là căn phòng nhỏ hẹp.




Trồng cây xanh


Bạn có thể mua vài chậu cây cảnh để trang trí cho nhà mình, mang một luồng khí thoáng mát đến với không gian của nhà mình. Tạo không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên hơn

Chúng tôi vừa chia sẽ cho bạn cách để biến căn hộ chung cư cho thuê thành căn hộ riêng theo phong cách và lối sống của mình. Hi vọng những kiến thức trên sẽ giúp bạn áp dụng vào ngôi nhà của mình.
Chúc các bạn thành công trong sự lựa chọn của mình

Tìm hiểu thêm tại: Các mẫu trần vách thạch cao đẹp
Nhận thi công thạch cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top