Đội Thợ Đóng Thạch Cao Giá Rẻ - Gia Phong chuyên nhận thi công trần vách thạch cao tại TpHCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi có đội thợ thi công thạch cao chuyên nghiệp, giá cả ưu đãi cho mọi quý khách hàng.

Với những ưu điểm vượt trội bởi sự đa dạng, đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm, tạo được nhiều hình dạng kết cấu, chi tiết phức tạp.Hiện nay thạch cao là một loại vật liệu được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất.
Thợ Đóng Thạch Cao Giá Rẻ Tại TpHCM

Thạch cao có thể được sử dụng làm tường, vách ngăn, làm trần trang trí. Vì vậy để hiểu, bạn cần phân loại được và sử dụng đúng cách cho từng mục đích sẽ mang lại hiệu quả cao cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Nếu như BẠN cần nhà tư vấn chuyên nghiệp về thạch cao, xin mời liên hệ 0903 199 709 - Mr Sáng. Xây Dựng Gia Phong sẽ tư vấn miễn phí.

Chúng tôi xin nêu ra một số loại thạch cao phổ biến mà những người thợ đóng thạch cao Gia Phong thường xuyên thi công cho các công trình tại TpHCM như sau:

Tấm thạch cao chịu nước: Chống thấm được thiết kế dùng cho làm nền cho các vật liệu như gạch lát nền đối với trần nhà, tường đứng, sàn nâng dùng để thi công ở những nới có độ ẩm cao. Đặc biệt phù hợp với mọi thời tiết.

Tấm thạch cao chịu ẩm: Được dùng ở những nơi có độ ẩm ướt cao, lưu ý là không chịu nước
Những nơi thường sử dụng như: Trần nhà vệ sinh, tường nhà bị thấm nước khi mưa nhiều, trần nhà sảnh nơi có non bộ và thác nước và mưa gió lùa vào, vách kho lạnh, vách chia ngăn phòng….v.v.v

Tấm thạch cao chống cháy: Dùng để làm vách ngăn ngừa chống cháy, chống lan truyền nhiệt và nhiệt độ cao.
mẫu trần thạch cao đẹp

Ngoài ra, thạch cao là vật liệu phổ biến dùng để làm trần hoặc tường nội thất trong xây dựng dân dụng và công nghiệp vì nó có ưu điểm được thi công nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao do tùy ý tạo hình , tạo dáng sáng tạo theo ý tưởng gia chủ và phong cách thiết kế thẩm mỹ của những người thợ thiết kế trang trí nội thất.

Vì có tính năng cách âm nên thạch cao thường được dùng trong các phòng karaoke, không độc hại, ko cháy, cách nhiệt.

Chúng tôi là đội thợ thi công trần vách thạch cao uy tín với giá thành rẻ nhất ở địa bàn TpHCM và các tỉnh lân cận. Với thời gian thi công nhanh, giá cả cạnh tranh và rất chuyên nghiệp của những người thợ đóng thạch cao, Xây Dựng Gia Phong rất vui lòng được phục vụ mọi quý khách nhiều hơn nữa.

Xin trân trọng cám ơn Quý khách đã ủng hộ Đội Thợ Đóng Thạch Cao Gia Phong trong nhiều năm qua. Khi có thêm những công trình cần làm trần hay vách ngăn thạch cao và trang trí nội thất. Xin mời bạn liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Gia Phong | Đội Thợ Đóng Thạch Cao Giá Rẻ Tại TpHCM


CTY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG GIA PHONG

44B ,Lê Thị Riêng ,Phường Thới An ,Quận 12
MST : 0312448742
Điện Thoại : 08 62551386
Hotline: 0903199709 ( Mr sang )
Email: xaydunggiaphong.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top